Xã Xím Vàng phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2021
Lượt xem: 64
Sáng ngày 26/1/2021, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Xím Vàng đã tổ chức phát lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2021. Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban CHQS huyện.


Các tân binh ký lệnh làm thủ tục sẵn sàng nhập ngũ


Tại lễ phát động, đã thông qua Quyết định số 58/QĐ-HĐNVQS ngày 15/1/2021 của Hội đồng NVQS huyện về việc gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nhiệm vụ tham gia Công an nhân dân; lệnh gọi công dân nhập ngũ của Ban CHQS huyện và Công an huyện năm 2021. Theo đó, đợt tuyển quân năm 2021, xã Xím Vàng được giao 7 chỉ tiêu gọi công dân ngũ, trong đó 5 chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ quân sự, 2 chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, Hội đồng NVQS xã Xím Vàng đã thực hiện nghiêm các bước đúng quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, đảm bảo về số lượng, chất lượng; công tác tuyên truyền được đẩy mạnh, công tác khám sơ tuyển được chuẩn bị chu đáo, kịp thời, đúng quy định Luật nghĩa vụ quân sự và các văn bản hướng dẫn của cấp trên. Đa số các tân binh được lệnh nhập ngũ năm nay ở xã Xím Vàng đều đạt sức khỏe tốt, có trình độ văn hóa từ THCS đến THPT, có lý lịch rõ ràng.

Nhân dịp này, Hội đồng NVQS xã Xím Vàng đã động viên các gia đình có người thân nhập ngũ sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho người thân đi nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an, khi nhập ngũ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đối với các tân binh chuẩn bị chu đáo về tư tưởng sẵn sàng nhập ngũ đúng thời gian.

 

                                                             

Tác giả: Hạng Chờ La ​
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập