Khối triển khai dự án - Tập Đoàn TNG Holdings Việt Nam tổ chức chương trình “Lan tỏa yêu thương” tại xã Làng Chếu
Lượt xem: 337
Thực hiện chương trình lan tỏa yêu thương, hướng về chăm sóc thế hệ măng non của đất nước; Ngày 27/11/2021, Khối triển khai dự án - Tập Đoàn TNG Holdings Việt Nam do ông Nguyễn Việt Sơn, Tổng Giám Đốc làm trưởng đoàn đã phối hợp với Huyện đoàn, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện, Đảng ủy - UBND xã Làng Chếu tổ chức chương trình “Lan tỏa yêu thương” tại xã Làng Chếu. Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Xiêm, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Đảng ủy, UBND xã Làng Chếu, đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn xã Tà Xùa, Làng Chếu, các em thiếu nhi và nhân dân bản Suối Lộng, Păng Khúa xã Làng Chếu.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng Thầy và trò Trường Làng Chếu

 

Đồng chí Đỗ Văn Xiêm tặng hoa Tập đoàn

 

Tập đoàn TNG Holdings đã trao 15 triệu đồng cho tổ đại biểu HĐND xã Làng Chếu để thực hiện công trình ánh sáng bản làng tại bản Cáo A xã Làng Chếu; trao 10 triệu đồng hỗ trợ sửa chữa bếp ăn bán trú học sinh Trường mầm non Tà Xùa; trao 5 triệu đồng quỹ học sinh giỏi cho Trường Tiểu học Làng Chếu. Và 161 xuất quà cho các em học sinh Trường Tiểu học và Mầm Non xã Làng Chếu; trong đó, trao 59 xuất quà cho các em học sinh Mầm Non và tiểu học bản Suối Lộng, 102 xuất quà cho các em học sinh Mầm Non và Tiểu học bản Păng Khúa.

 

Tập đoàn và lãnh đạo huyện trao quà cho học sinh

 

Với mong muốn được lan tỏa yêu thương, chia sẻ, hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó học tập tốt và hỗ trợ các điểm trường còn khó khăn về cơ sở vật chất, trang thiết bị trên địa bàn xã Làng Chếu cũng như huyện Bắc Yên. Ông Nguyễn Việt Sơn - Tổng giám đốc TNG Holdings cho biết: “Chúng tôi rất quan tâm đến các hoạt động văn hóa, xã hội và thế hệ trẻ, đặc biệt là quan tâm đến thế hệ mầm non cả nước. Đến với Làng Chếu, bằng nghĩa cử qua những tấm lòng tài trợ, mong rằng không chỉ dừng lại ở nghĩa cử ngày hôm nay, mà mối quan tâm của Tập Đoàn TNG Holdings và cụ thể là hành động của 4 triển khai dự án của Tập Đoàn TNG trong giai đoạn tới sẽ luôn gắn kết với xã Làng Chếu, với huyện Bắc Yên”.

Tập đoàn TNG Holdings được thành lập năm 1996. Sau 25 năm thành lập, phát triển và trưởng thành; Đến nay, Tập đoàn TNG Holdings đã trở thành một trong 500 Tập Đoàn kinh doanh có lợi nhuận tốt nhất Châu Á, một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu năm 2021, Tập Đoàn đang phấn đấu để có nơi làm việc tốt nhất Châu Á cùng nhiều danh hiệu cao quý khác. Bên cạnh việc tiếp tục mở rộng đầu tư, với nhiều hình thức kinh doanh, Tập Đoàn luôn chú trọng thực hiện tốt trách nghiệm với cộng đồng, lan tỏa yêu thương, chia sẻ với những địa phương còn khó khăn.

Cấp ủy, chính quyền huyện Bắc Yên với mong muốn kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tiếp tục hỗ trợ đồng bào vùng cao, vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn xóa đói, giảm nghèo. Đặc biệt là mời gọi các nhà đầu tư về phát triển du lịch sinh thái; Góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội; tạo điều kiện để Bắc Yên sớm thoát khỏi một huyện nghèo của tỉnh Sơn La, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân. Đồng chí Đỗ Văn Xiêm - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân huyện chia sẻ. “Chúng tôi thấy được sự lớn mạnh vượt bậc của TNG nói chung và TNS nói riêng. Cùng với những mặt sản xuất kinh doanh chúng tôi đánh giá cao hoạt động trách nhiệm cộng đồng của TNG Holdings Việt Nam. Theo đó, sowlogaan của đơn vị đó là: Chúng ta có thể cùng nhau thay đổi cuộc sống ngay từ bây giờ. Xác định được như vậy là rất phù hợp với xu thế chung phát triển hiện nay. Bắc Yên là 1 trong 67 huyện nghèo của cả nước và 1 trong 4 huyện nghèo của tỉnh Sơn La. Dẫu rằng còn nhiều khó khăn, vất vả. Tuy nhiên, bên cạnh đó chúng tôi  cũng có những tiềm năng nhất định, thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội, trong đó có phát triển về du lịch. Mong Tập đoàn sẽ có thêm hướng phát triển sản xuất kinh doanh mới, như là phát triển du lịch. Đặc biệt ưu đãi, ưu tiên, quan tâm đầu tư cho Bắc Yên”.

Những tấm lòng hảo tâm của Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam là sự hỗ trợ, động viên rất lớn đối với nhà trường, học sinh và Nhân dân xã Tà Xùa, Làng Chếu nói riêng và huyện Bắc Yên nói chung. Tin tưởng rằng trong thời gian tới, huyện Bắc Yên sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm của tập đoàn.

 

 

 

Tác giả: Mùa Lầu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập