Hội LHPN xã Háng Đồng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 ​
Lượt xem: 55
Ngày 29/3/2021, Hội LHPN xã Háng Đồng đã tổ chức Đại hội HLHPN xã lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự đại hội có đồng chí Thào Thị Gia - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, chủ tịch Hội LHPN huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng 57 đại biểu chính thức.


Toàn cảnh Đại hội

 

Trong nhiệm kỳ qua, Hội LHPN xã Háng Đồng luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, phát huy 4 phẩm chất đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH, HĐH; có nhiều đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của xã và mục tiêu vì bình đẳng, phát triển và tiến bộ của phụ nữ. Quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của phụ nữ được thực hiện đầy đủ hơn. Đời sống vật chất, tinh thần và sức khoẻ của đại đa số chị em được cải thiện.

Bám sát chức năng của Hội, nhiệm vụ chính trị của xã, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt vai trò đại diện quyền làm chủ của phụ nữ; Hội đã chủ động tham mưu, đề xuất với các cấp uỷ Đảng, chính quyền về công tác phụ nữ, cán bộ nữ và bình đẳng giới. Nhờ đó, hầu hết các chỉ tiêu Nghị quyết của hội LHPN xã khóa III đều đạt và vượt chỉ tiêu. Hội LHPN xã Háng Đồng được công nhận là đơn vị cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Trong nhiệm kỳ, tập thể Hội LHPN xã và 01 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của UBND tỉnh Sơn La; 01 tập thể và 03 cá nhân được chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen.

Đại Hội đã 7 ủy viên BCH, bầu 03 đồng chí vào BTV; Bà Vừ Thị Mua tiếp tục tái cử chức danh Chủ tịch hội khóa mới. Đại hội đã bầu 03 đại biểu chính thức, 01 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội cấp trên.

 

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Tác giả: Mùa Lầu
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập