Thường trực HĐND tỉnh dự sinh hoạt chi bộ tại bản Cáo A
Lượt xem: 276
Chiều ngày 22/11/2021, Chi bộ bản Cáo A, xã Làng Chếu đã tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 11/2021. Dự có các đồng chí: Chá A Của - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Mùi Thị Hiền - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy.


          Toàn cảnh buổi sinh hoạt chi bộ bản Cáo A

 

Bản Cáo A có 86 hộ với 488 nhân khẩu, chi bộ có 12 đảng viên. Trong tháng 11, chi bộ đã lãnh đạo quán triệt triển khai có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cấp trên đến toàn thể cán bộ, đảng viên; nắm tình hình và giải quyết các vụ việc trong bản, tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua trong lao động sản xuất, phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Trong tháng nhân dân trong bản đã thu hoạch được 45 ha diện tích lúa ruộng, 15 ha lúa nương, đang thu hoạch 30 ha Dong riềng; quản lý gần 149 ha diện tích táo Sơn tra. Tổng đàn gia súc của bản là 399 con, trong đó trâu là 26 con, bò 156 con; lợn 86 con; dê 131 con và đàn gia cầm 1.100 con. Văn hóa xã hội được quan tâm và phát triển, ATTT được đảm bảo. Trong công tác xây dựng Đảng, chi bộ đã thường xuyên quán triệt triển khai, thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn với thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XII, nêu cao ý thức, trách nhiệm của đảng viên.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã tập trung thảo luận, góp ý bổ sung công tác lãnh đạo của Chi bộ, đề ra một số giải pháp trong công tác lãnh đạo của chi bộ tháng 12 như: Tập trung quản lý tốt lao động trở về địa phương, duy trì hoạt động tổ Covid cộng đồng, phòng chống đói rét cho vật nuôi; vận động nhân dân đón Tết cổ truyền dân tộc Mông, đảm bảo an ninh trật tự…

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Chá A Của và đồng chí Mùi Thị Hiền đánh giá cao chất lượng sinh hoạt của chi bộ đã đảm bảo đúng quy trình, trình tự, nội dung. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, chi bộ cần nắm bắt thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của huyện và xã để triển khai tới nhân dân đầy đủ hơn; tiếp tục phát huy tốt vai trò hạt nhân lãnh đạo của chi bộ trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện nghị quyết; Thực hiện nghiêm Quy định về những điều đảng viên không được làm, quan tâm chú trọng phát triển đảng viên mới, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên.

 

                         Đồng chí Chá A Của tặng quà cho chi bộ bản Cáo A

 

Đồng chí Mùi Thị Hiền trao quà của huyện ủy cho chi bộ Cáo A.

Tác giả: Hạng Chờ La
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập