Đồng chí Mùi Thị Hiền - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy trao huy hiệu Đảng tại hai đảng bộ xã Chiềng Sại và Phiêng Côn
Lượt xem: 217
Ngày 12/5/2021, đồng chí Mùi Thị Hiền - Ủy viên BCH đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy Bắc Yên đã đến trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 3 đảng viên thuộc 2 Đảng bộ xã Chiềng Sại và Phiêng Côn. Cùng đi có đồng chí Hà Huy Hoàng - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức huyện ủy.

Đồng chí Mùi Thị Hiền cùng đoàn công tác trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên: Đinh Văn Mún và Đặng Văn Tương

 


Đợt này có 02 Đảng viên được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là đồng chí Đặng Văn Tương sinh năm 1933, vào Đảng năm 1962 sinh hoạt ở Đảng bộ xã Phiêng Côn và đồng chí Đinh Văn Mún sinh năm 1936, vào Đảng năm 1962 sinh hoạt ở Đảng bộ xã Chiềng Sại; 01 Đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là đồng chí Đinh Văn Quyêng sinh năm 1963, vào Đảng năm 1991 sinh hoạt tại đảng bộ xã Chiềng Sại. Trong quá trình đứng trong hàng ngũ của Đảng, dù ở cương vị nào các đảng viên lâu năm luôn giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; bản thân luôn gương mẫu chấp hành tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà nước.

 

Đồng chí Mùi Thị Hiền trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đinh Văn Quyêng

 

Tại buổi đến trao tặng, đồng chí Mùi Thị Hiền đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên, ghi nhận những đóng góp và cống hiến của các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất của người đảng viên, mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, gương mẫu và phát huy tinh thần đoàn kết, cùng xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

 

Toàn cảnh buổi làm việc với lãnh đạo 02 xã Chiềng Sại và xã Phiêng Côn

 

Do dịch bệnh covid – 19  nên không tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng trang trọng với sự hiện diện đầy đủ của các đảng viên trong chi bộ mà chỉ tổ chức đến trao tại gia đình của các đồng chí. Nhân dịp này, đồng chí Mùi Thị Hiền cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc nhanh với thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND 02 xã Chiềng Sại và Phiêng Côn, kiểm tra, nắm tình hình công tác bầu cử, công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 và công tác phòng chống dịch bệnh viêm da nổi cục ở gia súc.

         

                                                                         

                                               

Tác giả: Hàng A Chớ
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập